BVTM Kangnam, Đông Á – 2 Bệnh viện thẩm mỹ luôn bị đối thủ chơi xấu

0 comment

Có nhiều cách để cạnh tranh không lành mạnh như tung tin đồn nói xấu, phá hoại hoạt động kinh doanh, nhiều doanh nghiệp đã sử dụng “độc chiêu” này để hạ gục đối thủ. KangnamĐông Á – 2 Bệnh viện thẩm mỹ luôn bị đối thủ chơi xấu cũng chính bằng những thủ đoạn vô cùng hiểm “độc” như thế này.

Kangnam, Đông Á là 2 Bệnh viện, bệnh viện thẩm mỹ luôn bị đối thủ chơi xấu bằng 2 thủ đoạn thâm hiểm sau:

 Thủ đoạn 1: Tung tin đồn bịa đặt nói xấu, hạ bệ uy tín

Với sự phát triển bùng nổ của công nghệ thông tin,nơi mà mọi tin đồn bịa đặt được loan truyền một cách ồ ạt nhanh chóng, hoàn toàn không hề được kiểm chứng.

Nhiều đối tượng cũng đã bị cơ quan chức năng bắt giữ, khởi tố vì hành vi tung tin đồn nhảm gây mất an ninh trật tự, xuyên tạc, bôi nhọ Kangnam, Đông Á.

Điều đáng nói, những thông tin này hoàn toàn gieo rắc vào đầu khách hàng nỗi sợ phi lý như Thẩm mỹ Kangnam làm chết người, BVTM Đông Á lừa đảo. Chúng nhằm thẳng vào sự sợ hãi của chính khách hàng để vạch ra những mưu đồ thâm hiểm để lật đổ cả 2 thương hiệu BVTM lớn Kangnam và Đông Á.

Một chiến dịch “truyền thông bẩn” đã được tính toán từ với sự cấu kết của doanh nghiệp và một số cơ quan báo chí, truyền thông đã và đang bị phanh phui.

Ngay sau đó, rất nhiều trang mạng đăng tải thông tin trên đã phải cải chính, gỡ bài và cáo lỗi trước bạn đọc.

Ngày 29/09/2015, một nhóm đối tượng đã đăng tải hàng loạt những thông tin với nội dung nói xấu BVTM Kangnam làm chết người đã thu hút hàng nghìn lượt xem, bình luận, khiến dư luận xôn xao. Ngay sau đó, nhóm đối tượng này đã khai nhận nhận đơn hàng của các đơn vị thẩm mỹ khác “giật dây” tung tin đồn giả mạo.

Sau hàng loạt bài điều tra về tin đồn thất thiệt về 2 bệnh viện thẩm mỹ “có tiếng” hiện nay là Bệnh viện Kangnam và bệnh viện thẩm mỹ Đông Á các cơ quan chức năng đã phần nào  giải tỏa được những hoài nghi, “lật tẩy” rõ bản chất của việc tung tin đồn là nhằm mục đích cạnh tranh không lành mạnh.

➣ Thủ đoạn 2Gây phá hoại hoạt động kinh doanh

Một trong những chiêu trò thâm độc của các đối thủ chính là biến các công cụ truyền thông như SEO, Blog, email marketing, Blog… trở thành phương thức để đánh bại chơi xấu BVTM Kangnam và BVTM Đông Á.

Lợi dụng chính sách quản trị của Search Engine, nhiều doanh nghiệp đã tìm cách đánh tụt thứ hạng hệ thống website BVTM Kangnam và Đông Á bằng cách bơm nguồn backlink “bẩn” có gắn link website mang tính đồ trụy cũng như phản động như sex, cờ bạc,… Tình trạng 2 bệnh viện thẩm mỹ bị đối thủ “chơi xấu” như thế này xảy ra thường xuyên trong nhiều năm trở lại đây. 

                                                                             ( ➦ Xem ngay SỰ THẬT tin đồn: Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam lừa đảo)                                                                                                                                

Những thông tin thiếu trung thực, bị cắt xén, bóp méo, xuyên tạc rất có thể dẫn đến hậu quả xã hội khôn lường…Những kẻ tung tin đồn nghĩ rằng, bằng những kế hoạch, mưu đồ hiểm độc như vậy có thể khiến khách hàng hoàn toàn quay lưng với 2 thương hiệu bệnh viện thẩm mỹ trên.

Nhưng thực tế điều này hoàn toàn sai lầm, sự thật vẫn luôn là sự thật, sự công bằng chân lý sẽ luôn giành chiến thắng.

Ngoài các biện pháp đính chính thông tin, lật tẩy hành vi chơi xấu của đối thủ trước pháp luật, sự phát triển bền vững, ngày một lớn mạnh của cả bệnh viện thẩm mỹ Đông Á và Kangnam còn chính nhờ vào sự uy tín, niềm tin tưởng của đông đảo khách hàng

!!! Cần bảo vệ mình trước khủng hoảng truyền thông

➜ “Khủng hoảng truyền thông ở các doanh nghiệp chính là cơ hội để các đối thủ cạnh tranh dễ dàng hạ gục, chiếm lĩnh thị trường nhanh nhất. Điều đáng nói, các doanh nghiệp nhất thiết phải hết sức tỉnh táo, tránh rơi vào cạm bẫy đã được giăng sẵn của đối thủ cạnh tranh”.

➜ Tốt nhất, doanh nghiệp hãy luôn chủ động bảo vệ mình bằng cách thiết lập hệ thống xử lý khủng hoảng truyền thông tích cực, ứng phó với bất kỳ những sự cố bất ngờ có thể xảy ra.  

➜ Khi phát hiện ra những dấu hiệu bị đối thủ “chơi xấu”, các doanh nghiệp phải kịp thời thông báo với các cơ quan chức năng, tích cực tố giác tội phạm để công lý được thực thi,  tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh trong thị trường thẩm mỹ.

Từ đó ngăn ngừa, hạn chế, răn đe những ai có ý định cạnh tranh không lành mạnh, tìm cách hạ bệ  đối thủ bằng những đòn thâm hiểm.

BVTM Kangnam, Đông Á – 2 Bệnh viện thẩm mỹ luôn bị đối thủ chơi xấu
1 (20%) 1 vote

Ý kiến của bạn


Bạn đang xem: BVTM Kangnam, Đông Á – 2 Bệnh viện thẩm mỹ luôn bị đối thủ chơi xấu trong Các tin liên quan

BỆNH VIỆN THẨM MỸ KANGNAM

TƯ VẤN 24/7: 1900.6466


CÁC TIN LIÊN QUAN
ƯU ĐÃI HẤP DẪN